Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Văn phòng cho thuê Pacific Place

Van phong cho thue Pacific Place tọa lạc tại vị trí mang tính chiến lược trung tâm thủ đô, cho thuê văn phòng Pacific Place đem lại cảm giác hiện đại.

Điều khoản thương mại văn phòng cho thuê Pacific Place

Giá thuê$28/m2/tháng
Phí dịch vụ$7/m2/tháng (chưa bao gồm trong giá thuê)
VATChưa bao gồm trong giá thuê
Diện tích trốngTừ 100m2 –110m2-300m2-520sqm
Phí phải trả khácPhí đỗ xe, phí làm việc ngoài giờ, tiền điện cho thiết bị văn phòng
Thời hạn thuê3 năm – 5 năm
  

Tổng quan dự án Pacific Place

Cho thue van phong Tên dự án:Pacific Place
Mô hình dự án:Tòa nhà văn phòng
Vị trí:83 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá thuê:Vui lòng liên hệ (+84 906 260 230) để được tư vấn
Diện tích cho thuê:1,033 m2
Thời gian hoàn thành:Q1/2007
Thời hạn thuê:3 trở lên
Điện dự phòng:100% điện dự phòng
Chiều cao trần:2.7m
Thang máy:4 thang máy hiện đại tốc độ cao
Hệ thống điều hòa:Hệ thống điều hòa trung tâm
Chỗ đỗ xe:5 tầng hầm
Chủ sở hữu:Ever Fortune JSC

Giới thiệu dự án Pacific Place

Cho thuê văn phòng Pacific Place tọa lạc tại vị trí mang tính chiến lược của trung tâm thủ đô, Pacific Place đem lại cảm giác hiện đại với kiến trúc phong cách và tinh tế. Tòa nhà là sự kết hợp của khối văn phòng uy tín, khu căn hộ cao cấp và hệ thống cửa hàng thương hiệu quốc tế với dịch vụ nhà hàng sang trọng, Pacific Place đánh dấu khởi đầu một thời đại mới của sự phát triển và thiết lập nên những tiêu chuẩn mà các tòa nhà khác sẽ được đặt trong sự so sánh và hướng tới.
Pacific Place cung cấp 20,000 m2 văn phòng hạng A – hướng đến các tập đoàn toàn cầu, các công ty, tổ chức uy tín đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao về không gian văn phòng - các tiện ích kinh doanh và dịch vụ quản lý đa dạng, 2500m2 hệ thống cửa hàng cao cấp và tổ hợp nhà hàng, café được bố trí hài hòa giữa cảnh quan cây xanh.
Văn phòng cho thuê Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.
 
Hơn 6 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.
 

Đến với Kim Quang bạn sẽ được trãi nghiệm 5 sự khác biệt trong dịch vụ cho thuê văn phòng:
 
Tư vấn tại chỗ: Bạn không cần đi đâu xa chỉ cần ngồi ngay tại công ty bạn, chuyên gia của chúng tôi sẽ đến giúp bạn có tầm nhìn sát nhất về thị trường cho thuê văn phòng đồng thời tư vấn sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của bạn.
 
Trang thiết bị tư vấn hiện đại: Với phong cách thuyết trình chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại và phần mềm chuyên dụng cho bạn sự trãi nghiệm tốt nhất. 
 
Hỗ trợ đi xem văn phòng bằng ô tô: Hãy cho chúng tôi địa chỉ của bạn và lịch hẹn xem văn phòng, chuyên gia của chúng tôi sẽ đến và đưa bạn đi xem bằng xe ô tô cao cấp.
 
Cam kết giá thuê thấp nhất: Hiện nay Kim Quang hân hạnh là bộ phận kinh doanh của 52 tòa nhà và là môi giới cho hơn 900 tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mức giá thấp nhất vì Kim Quang là đối tác chiến lược và là bộ phận kinh doanh trực tiếp của các tòa nhà mà Kim Quang giới thiệu. 
 
Ưu đãi nhiều nhất: hãy liên hệ với chúng tôi và đi xem văn phòng theo cách củaKim Quang quý khách sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra còn nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chính sách chia sẻ hoa hồng của Kim Quang. 

 
Đến với Kim Quang để có sự lựa chọn tốt nhất và trãi nghiệm đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra:  SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More