Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

văn phòng cho thuê Keangnam Landmark Tower

Van phong cho thue Keangnam Hanoi Landmark Tower với diện tích, địa điểm khác nhau. Văn phòng cho thuê Keangnam Hanoi Landmark Tower đầy đủ nhất.

Điều khoản thương mại văn phòng cho thuê Keangnam Landmark Tower

Giá thuê$22/m2/tháng
Phí dịch vụ$5.5/m2/tháng (chưa bao gồm trong giá thuê)
VATChưa bao gồm trong giá thuê
Diện tích trốngTừ 125m2 –130m2-300m2-500m2-1500m2
Phí phải trả khácPhí đỗ xe, phí làm việc ngoài giờ, tiền điện cho thiết bị văn phòng
Thời hạn thuê3 năm – 5 năm
  

Tổng quan dự án Keangnam Landmark Tower

Tên dự án:Keangnam Hanoi Landmark Tower
Mô hình dự án:Tổ hợp văn phòng, nhà ở, khách sạn, hệ thống cửa hàng bán lẻ…
Vị trí:Lô E6, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giá thuê:Vui lòng liên hệ (+84 906 260 230) để được tư vấn trực tiếp
Diện tích cho thuê:2,980m2/sàn
Tổng diện tích sử dụng:100,000 m2
Năm hoàn thành:Q4/ 2010
Thời hạn thuê:3 năm
Số tầng:70 tẩng nổi bao gồm 35 tầng văn phòng (từ tầng 12 – tầng 46)
Tiện ích:Cửa hàng bán lẻ, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ, đài quan sát
Chiều cao trần:2.7 m + 15cm sàn kỹ thuật
Thang máy:24 thang máy tốc độ cao
Hệ thống điều hòa:Hệ thống điều hòa trung tâm
Chỗ đỗ xe:2 tầng hầm & 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000 ô tô)
Chủ đầu tư:Keangnam Vina

Giới thiệu chung về dự án Keangnam Landmark Tower

Cho thue van phong Keangnam Hanoi Landmark Tower là tòa nhà cao thứ 17 trên thế giới và là tòa nhà cao nhất Việt Nam cho đến nay, kể từ khi tòa nhà 70 tầng này được hoàn thành vào năm 2010. Với tổ hợp bao gồm mặt bàng bán lẻ và 2 tháp căn hộ, Keangnam vẫn luôn khẳng định hình ảnh vượt trội trên nền trời Mỹ Đình của thành phố Hà Nội.
Keangnam Landmark Tower đã kiến tạo một môi trường văn phòng lý tưởng bậc nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp dịch vụ và gắn kết khu vực kinh doanh tập trung mới của thành phố trở thành một khối vững chắc bên trong những tòa nhà văn phòng riêng biệt. Keangnam Hanoi Landmark Tower đã trở thành trung tâm của Hà Nội mới cũng như không gian chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam với khái niệm “tất cả trong một” - dịch vụ, căn hộ, giải trí và văn phòng kinh doanh - đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc và tận hưởng một cách trọn vẹn.
Cho thuê văn phòng Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.
 
Hơn 6 năm trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đã làm việc với hơn 1460 tòa building tại thành phố Hồ Chí Minh.
 

Văn phòng cho thuê Đến với Kim Quang bạn sẽ được trãi nghiệm 5 sự khác biệt trong dịch vụ cho thuê văn phòng:
 
Tư vấn tại chỗ: Bạn không cần đi đâu xa chỉ cần ngồi ngay tại công ty bạn, chuyên gia của chúng tôi sẽ đến giúp bạn có tầm nhìn sát nhất về thị trường cho thuê văn phòng đồng thời tư vấn sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của bạn.
 
Trang thiết bị tư vấn hiện đại: Với phong cách thuyết trình chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại và phần mềm chuyên dụng cho bạn sự trãi nghiệm tốt nhất. 
 
Hỗ trợ đi xem văn phòng bằng ô tô: Hãy cho chúng tôi địa chỉ của bạn và lịch hẹn xem văn phòng, chuyên gia của chúng tôi sẽ đến và đưa bạn đi xem bằng xe ô tô cao cấp.
 
Cam kết giá thuê thấp nhất: Hiện nay Kim Quang hân hạnh là bộ phận kinh doanh của 52 tòa nhà và là môi giới cho hơn 900 tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mức giá thấp nhất vì Kim Quang là đối tác chiến lược và là bộ phận kinh doanh trực tiếp của các tòa nhà mà Kim Quang giới thiệu. 
 
Ưu đãi nhiều nhất: hãy liên hệ với chúng tôi và đi xem văn phòng theo cách củaKim Quang quý khách sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra còn nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chính sách chia sẻ hoa hồng của Kim Quang. 

 
Đến với Kim Quang để có sự lựa chọn tốt nhất và trãi nghiệm đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin tưởng, dịch vụ cho thuê văn phòng của công ty chúng tôi sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đã đề ra:  SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More